21 Mar 2012

Chuyện Tình Kiếm Khách 2008


Chuyện Tình Kiếm Khách 2008




Tên tiếng Việt: Kiếm Điệp | Hồn Bướm Mơ Tiên | Chuyện Tình Kiếm Khách | Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài
Tên tiếng Anh: Butterfly Lovers
Đạo diễn: Mã Sở Thành
Diễn viên: Thái Trác Nghiên, Ngô Tôn (Wu Chun), Hồ Ca (Hu Ge)
Sản xuất: BIG Pictures 2008
Kịch bản: Mã Sở Thành, Po Chun Chan
Thể loại: Hành động, Hài, Tâm lý

SƠ LƯỢC NỘI DUNG:
Cốt truyện vẫn dựa theo tích cổ về đôi uyên ương hóa bướm Lương - Chúc từ hơn 1.500 năm trước. Nhưng đạo diễn Mã Sở Thành đã cải biến rất nhiều tình tiết để chuyển một câu chuyện thấm đẫm nước mắt thành một chuyện tình nhẹ nhàng, vui nhộn đồng thời không kém phần xúc động. Các nhân vật trong mối tình tay ba Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài được thay đổi từ những thư sinh theo học cửa Khổng sân Trình thành những kiếm khách lãng tử, tinh thông võ nghệ. Tên của các nhân vật cũng được đổi sang Lương Trọng Sơn - Chúc Chi Ngôn - Mã Thừa Ân.

Chúc Chi Ngôn (Thái Trác Nghiên đóng) là con gái của một gia đình buôn bán rượu. Cô tiểu thư nghịch ngợm nổi tiếng với biệt danh uống rượu 100 bát không say. Bỗng một ngày, cha của Chúc Ngôn Chi (do Địch Long thủ vai) vô tình gây thù chuốc oán với một vị quan. Chúc gia bị hắn trả thù bằng cách cấm việc kinh doanh rượu và bắt Chúc Ngôn Chi về làm vợ lẽ. Để bảo vệ con gái, bố mẹ Chi Ngôn nhờ Mã Thừa Ân (Hồ Ca) - huynh muội thân thiết, cùng lớn lên với Chi Ngôn - vờ đưa cô lên núi học võ thuật phái Tiêu Dao.

Trên đường tới trường học, Chúc Chi Ngôn cải trang thành một nam nhi và bị những kẻ xấu gây sự. Cô được một chàng kiếm khách hào hiệp giúp đỡ. Chúc Chi Ngôn bất ngờ gặp lại kiếm khách - chính là huynh trưởng Lương Trọng Sơn (Ngô Tôn đóng) trong buổi diện kiến phái Tiêu dao. Ngay trong buổi đầu gặp gỡ, các huynh đệ trong phái bắt môn sinh mới ra mắt bằng màn tắm trần. Chúc Chi Ngôn hoảng sợ nhưng vẫn bị khiêng ném xuống sông và cảm lạnh. Hối lỗi vì đã gây bệnh cho Chi Ngôn, Lương Trọng Sơn thức đêm để thuốc thang chăm sóc. Chi Ngôn cảm động trước tấm lòng của Trọng Sơn, dần dần nảy sinh tình yêu với chàng.


0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))



Giới Thiệu Phim Nhiều Thể Loại

 

down clip sex cua nu sinh,xem phim ngoai tinh,xem phim 18+ han quoc,xem phim sex,hentai, COPYRIGHT © 2010 FILM THEME is DESIGNED BY HIROVIET

BACK TO TOP